Về BH&C Dynamics ®

BH&C Dynamics® là một Công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cho nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, năng lượng, đường sắt, sản xuất và hàng hải. Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi được ứng dụng trong các lĩnh vực sau:

Kỹ thuật âm học

Khảo sát tiếng ồn tại hiện trường, phân tích và cung cấp các giải pháp cách âm, giảm tiếng ồn trong lĩnh vực xây dựng công trình.

Kỹ thuật chống rung chấn

Khảo sát rung máy & thiết bị tại hiện trường, phân tích & thiết kế giải pháp chống rung, cung cấp & lắp đặt vật liệu, thiết bị chống rung cho các loại máy móc, động cơ, giảm chấn động cơ học.

Giải pháp kỹ thuật kéo dài tuổi thọ công trình

Giàn khoan dầu khí, công trình nổi, đường ống bằng thép trên bờ & dưới biển, thiết bị tĩnh & các loại máy quay, kết cấu hạ tầng.

BH&C Dynamics® đại diện nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chống rung & chống ồn là Getzner Werkstoffe (Áo) trong phân khúc xây dựng và công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Getzer là công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công loại vật liệu có hiệu quả kinh tế cao là Polyurethane (PU) trong lĩnh vực chống rung & cách âm. Getzner có trụ sở chính tại Áo với lịch sử phát triển hơn 50 năm trong lĩnh vực chống rung & cách âm rất nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm Sylomer®, Sylodyn®, Sylodamp®, Isotop®  cùng với đó là các ứng dụng cách âm phát triển dựa trên nền tảng là vật liệu PU. Tất cả các sản phẩm của Getzner đều được sản xuất tại các nhà máy tại Châu Âu và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và nhiều ngành công nghiệp khác giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ các công trình & máy móc thiết bị.