BH&C Dynamics cung cấp các loại dịch vụ sau:

Kỹ thuật âm học & thiết kế cách âm

Công ty chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ đối tác lâu năm với Công ty Getzner Werkstoffe (Áo) là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật chống rung và cách âm. Kiến trúc sư và kỹ sư của BH&C Dynamics® và Getzner kết hợp cùng nhau đưa ra các giải pháp kỹ thuật hoàn thiện xử lý các vấn đề liên quan như khảo sát hiện trường, phân tích cơ chế lan truyền âm thanh & giải pháp cách âm, tư vấn lựa chọn vật liệu cách âm, cung cấp và lắp đặt các vật liệu cách âm và kiểm tra nghiệm thu độ ồn sau khi hoàn thiện. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp kỹ thuật phù hợp, an toàn, tiết kiệm và chuyên nghiệp nhất. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm xử lý các cơ chế lan truyền tiếng ồn phổ biến nhất trong các lĩnh vực công bao gồm: airborne noise, structure-borne noise and flanking noise.

Công nghệ chống rung, giảm chấn cơ học

  • Việc áp dụng chính xác vật liệu, thiết bị chống rung có thể giúp các thiết bị quay tránh khỏi một hiện tượng hư hỏng cơ học phổ biến đó là “cộng hưởng”. Hậu quả của quá trình cộng hưởng luôn là các tổn hại mỏi khởi đầu có thể là một vết nứt nhỏ phát triển dần dần có thể dẫn đến phá hủy lũy tiến toàn bộ thiết bị hoặc đế máy nếu không có các giải pháp xử lý phù và kịp thời. Giải pháp phòng ngừa hữu hiệu nhất đối với các tổn thất mỏi ro rung là can thiệp sớm từ giai đoạn thiết kế độ cứng, khối lượng và độ cản của toàn bộ hệ thống một cách phù hợp giúp cho chu kỳ dao động riêng của hệ thống nằm xa vùng cộng hưởng.
  • Trong một số tình huống vì những lý do khác nhau các biện pháp phòng ngừa nêu trên không được thực hiện hiệu quả hoặc thiết bị đang trong quá trình sử dụng bị ngắt do rung động vượt quá giới hạn. BH&C Dynamics® có thể là nơi đáng tin cậy để khách hàng có thể tìm đến để giúp giải quyết vấn đề. Chúng tôi có thể bắt đầu từ việc khảo sát hiện trường, thu thập các yếu tố cần thiết để thực hiện phân tích chuyên sâu bằng công cụ tính toán tự phát triển kết hợp với các ứng dụng phần mềm mô phỏng phần tử hữu hạn kỹ thuật cao như ABAQUS® hay ANSYS® giúp đưa ra các giải pháp xử lý với độ chính xác cao. Trong một số trường hợp chúng tôi phải mở rộng phân tích mỏi chi tiết, phân tích cơ học phá hủy để kiểm định các kết quả mô phỏng bằng phần mềm. Quá trình phân tích rất chuyên sâu nói trên giúp chúng tôi tư vấn cho khách hàng của mình lựa chọn một cách chính xác nhất loại vật hay thiết bị liệu chống rung nào phù hợp sau đó là giúp khách hàng đặt hàng các loại vật liệu, thiết bị chống rung này từ các đối tác của chúng tôi là các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực chống rung & sốc cơ học.
  • Một trong các thế mạnh của Công ty chúng tôi là có thể dựa trên cơ sở dữ liệu các dự án tương tự trước đây đưa ra giải pháp tạm thời có tính hiệu quả & tin cậy cao giúp khách hàng tiếp tục duy trì sự hoạt động của thiết bị quay cho đến khi hoàn thành xong việc mô phỏng, phân tích chi tiết vấn đề đang gặp phải

Kéo dài tuổi thọ kết cấu công trình

Đây là lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu mang tính cốt lõi đầu tiên đi theo Công ty chúng tôi kể từ ngày thành lập. BH&C Dynamics® với nền tảng học thuật chuyên sâu và kinh nghiệm thiết kế nhiều năm của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các cơ chế giảm tuổi thọ cơ học của vật liệu, biện pháp phòng ngừa và ổn định mang tính chất hệ thống của vật liệu, máy móc và kết cấu, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp đồng bộ để kéo dài tuổi thọ của các loại công trình sau đây:

  • Giàn khoan cố định bằng thép và kết cấu liên quan
  • Các công trình nổi (FPSO, FSO, SPAR, TLP)
  • Đường ống ngầm và đường ống trên bờ bằng vật liệu thép
  • Thiết bị tĩnh & thiết bị quay
  • Các loại kết cấu hạ tầng khác

Trong nhiều dự án, chúng tôi đã phải thực hiện các phân tích cơ học phá hủy chuyên sâu, nghiên cứu sự lan truyền vết nứt từ khuyết tật bên trong vật liệu để tìm nguyên nhân căn bản của vấn đề nhằm tìm ra giải pháp xử lý chính xác nhất, các giải pháp đồng bộ của BH&C Dynamics® bao gồm:

  • Thí nghiệm cơ học phá hủy đối với kim loại và phi kim: CTOD, J-Integral, KIc, CVN, DWTT.
  • Mô phỏng & phân tích cơ học phá hủy trên máy tính bằng các phần mềm phần tử hữu hạn: Abaqus, ANSYS.
  • Fitness for services solution based on FADs, J-Integral Analyses, probability fracture mechanics.
  • Desktop study for fatigue cracks, corrosion-fatigue cracks, crack propagation of flaws in rotating equipment.