Vật liệu cách âm

Có nhiều cách thức lan truyền âm thanh trong môi trường sống, qua kết cấu tòa nhà như sàn, cầu thang, khe hở, tường, hệ thống đường ống, v.v. đòi hỏi phải có những biện pháp cách âm hữu hiệu khác nhau. Công ty chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật cách âmcung cấp các loại vật liệu cách âm, tiêu âm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cách âm, chống rung lâu bền cho khách hàng.

Các sản phẩm cách âm truyền qua kết cấu sàn tiêu biểu của chúng tôi có dạng khối hoặc tấm lót cách âm được sản xuất từ vật liệu Sylomer® được sử dụng để ngăn cản cơ cấu lan truyền âm thanh structure-borne noise đến không gian sống. Đây là loại vật liệu đã được chứng minh có khả năng cách âm và chống rung động hiệu quả trong lĩnh vực xây dựng.

Để ngăn âm thanh truyền qua trần & tường chúng tôi cung cấp các cơ cấu giúp tạo thành trần thả cách âm, tường cách âm. Các cơ cấu cách âm này được sản xuất tại các nhà máy của Getzner (Áo & Châu Âu) là những biện pháp cách âm hoàn hảo để ngăn âm thanh truyền từ các phòng bên dưới qua trần lên không gian bên trên và cũng ngăn cản hiệu quả các loại tiếng ồn do rung động truyền qua sàn xuống không gian bên dưới hoặc qua tường qua các không gian xung quanh.